×

Notice

Please enter your DISQUS subdomain in order to use the 'Disqus Comments (for Joomla)' plugin. If you don't have a DISQUS account, register for one here
சமூகம்                       

சமூகம்                       

தமிழகத்தைக் குறிவைக்கும் இஸ்லாமிய பயங்கரவாதம்

1993 ஆர்.எஸ்.எஸ்.அலுவலகக் குண்டு வெடிப்பு, 1998 கோவை தொடர் குண்டு வெடிப்பு ஆகியவற்றுக்குப் பிறகு, பெரிய அளவில் குண்டு வெடிப்பு எதுவும் நிகழ்த்தப்படாவிட்டாலும், வேறு பல விதங்களில் இஸ்லாமிய அடிப்படைவாதம் பெருமளவில் வேரூன்றி பயங்கரவாதம் அதிகரித்துள்ளது என்பதை மறுக்க முடியாத ஆவணங்களுடன் இந்து முன்னணி ஆவணப் படத்தை வெளியிட்டுள்ளது.

சபரிமலையின் பாரம்பரியம் பாதுகாக்கப்படவேண்டும்

பெரும்பான்மையான இந்துப் பெண்கள் எப்படி ஷிங்னாபூர் சனீஸ்வரன் கோவிலின் பாரம்பரியம் காப்பாற்றப்படவேண்டும் என்று விரும்புகிறார்களோ, அதே போலத்தான் மிகப்பெரும்பான்மையான இந்துப் பெண்களும் சபரிமலையின் பாரம்பரியம் காப்பாற்றப்பட வேண்டும் என்று விரும்புகிறார்கள். ஹிந்து கலாச்சாரம், பாரம்பரியம் ஆகியவை காப்பாற்றப்படவேண்டும் என்று வருகின்ற போது, அதில் பெண்களின் பங்கு மகத்தானது என்பது வரலாற்று ரீதியாகவும், தார்மீக ரீதியாகவும், அன்றாட வாழ்வியலிலும் நிரூபிக்கப்பட்ட ஒன்று. ஆகவே, உண்மையான பக்தியும், கலாச்சார நம்பிக்கையும், ஹிந்துப் பண்பாட்டில் ஈடுபாடும் கொண்ட பெண்கள் சபரிமலை, ஷிங்னாபூர் சனீஸ்வரன் போன்ற கோவில்களின் பாரம்பரியத்தை மதிக்கவே செய்வர். 

தமிழகத்தைக் குறிவைக்கும் இஸ்லாமிய பயங்கரவாதம் – இந்து முன்னணியின் ஆவணப்படம் வெளியீடு

2006ஆம் வருடத்திலிருந்து நிகழும் ஆண்டுவரை 21 மாவட்டங்களில் நிகழ்ந்துள்ள 300க்கும் அதிகமான பயங்கரவாத நிகழ்வுகளை ஆவணப்படுத்தியுள்ளது இந்து முன்னணி. இந்த ஆவணங்களை “தமிழகத்தைக் குறிவைக்கும் இஸ்லாமிய பயங்கரவாதம்” என்கிற தலைப்பில், 3 DVDக்களில் வெளியிட்டுள்ளது.

அரசியலால் சீரழியும் உயர்கல்வி மாணவர்கள்

ரோஹித் வெமுலா தலித் என்கிற ஒரே காரணத்திற்காக அவருடைய சாவை அரசியல் ஆக்கி, அந்தச் சாவிற்கு மத்திய பா.ஜ.க அரசைப் பொறுப்பாக்கி, கேவலமான வாக்கு வங்கி அரசியல் நடத்தி, வருகின்ற சட்டமன்றத் தேர்தல்களில் லாபம் அடைய நினைக்கின்றன. இந்த நிகழ்முறையில் ரோஹித் வெமுலா தன்னுடைய அனைத்து பன்முக அடையாளங்களையும் இழந்து “தலித்” என்கிற ஒற்றை அடையாளத்தை அடைந்துள்ளார். நல்லவேளையாக இந்த இழப்பை அனுபவிக்க அவர் உயிரோடு இல்லை. அரசியல் கட்சிகளும் ஊடகங்களும் இவ்வாறு செய்வது தங்களுக்கு பேரவமானம் என்பதை தலித் சமுதாயத்தினர் விரைவில் உணர்வது அவர்களுக்கு நன்மை பயக்கும். 

அனைத்து ஜாதி அர்ச்சகர் சட்டம் ஒரு திராவிட மாயை - 2

தமிழகத்தில்  உள்ள  அனைத்துக் கோவில்களிலும் பிராம்மண்ர்கள்தான் அர்ச்சகர்களாக இருப்பது போலவும், மற்ற  ஜாதியினர்  அனுமதிக்கப்படுவதில்லை  போலவும் திராவிட அரசுகளும் மற்ற கட்சிகளும் கிளப்பிவிடுவது வெறும் திராவிட மாயை அன்றி வேறில்லை.  இப்படி  ஒரு  திராவிட  மாயையைக்  கிளப்பிவிட்டுஅதற்கென  ஒரு  அரசாணையைப்  பிறப்பித்து  சட்டமும்  கொண்டு  வருவது  திராவிட  அரசுகள்  செய்யும்  அநியாயம்ஜாதிவாரியாக மக்களைப் பிரித்து விளையாடும் அராஜகம் ஆகும். 

அனைத்து ஜாதி அர்ச்சகர் சட்டம் ஒரு திராவிட மாயை – 1

அரசியல் அமைப்புச் சட்டத்தின், 25, 26வது க்ஷரத்துக்கள், மத நம்பிக்கை மற்றும் மதச் சடங்குகளை கடைபிடிப்பதற்கான சுதந்திரத்தையும் உரிமையையும் உறுதி செய்கின்றன. மேலும், 16 வது க்ஷரத்தின் 5 வது பிரிவு, ஒரு மத நிலையத்தில் ஏற்கனவே உள்ள மத விஷயமான அல்லது மதப்பிரிவின் வழிபாடு தொடர்பான அலுவல்கள் பதவிகள், குறிப்பிட்ட மதத்தினர்தாம் இருக்கவேண்டும் என்பதோ, அல்லது, குறிப்பிட்ட தனிப்பிரிவினர்தாம் இருக்க வேண்டும் என்பதோ, அரசின் கீழ் உள்ள வேலைவாய்ப்புகளில் பாகுபாடு இன்மை என்கிற கோட்பாட்டின் கீழ் வராது என்று சொல்கிறது. அதாவது ஆகம விதிகளின்படி வழிபாடுகள் நடக்கும் இடங்களில், அந்த ஆகமங்களில் சொன்னபடி, அர்ச்சகர்களை நியமிக்கும் உரிமையை உறுதிப்படுத்துகின்றது. இது, அரசியல் சாஸனத்தின் 14வது க்ஷரத்தை மீறுவதாகவும் ஆகாது. 

சகிப்புத்தன்மையற்ற பிரபலங்கள் தேசத்தின் அவமானம்

இன்றும் இஸ்லாமிய பயங்கரவாதச் செயல்களைச் சகித்துக்கொண்டு உடன் வாழும் இஸ்லாமியர்களுடன் நட்புறவு பாராட்டி வரும் தேசம் இந்தியா; இன்றும் கிறிஸ்தவ மதமாற்றங்களைச் சகித்துக்கொண்டு உடன் வாழும் கிறிஸ்தவர்களுடன் நட்புறவு கொண்டிருக்கும் தேசம் இந்தியா; போலி மதச்சார்பின்மைவாதிகளுக்கும், தேச விரோதிகளுக்கும் கருத்துச் சுதந்திரமும், மனித உரிமையும் அளித்து, அவர்களின் அன்றாட அராஜகங்களை இன்றுவரைச் சகித்துக்கொண்டிருக்கும் தேசம் இந்தியா. இப்பேர்பட்ட இந்தியாவா சகிப்புத்தன்மை அற்ற நாடு? 
 

பூஜ்ய ஸ்வாமி தயானந்த சரஸ்வதியும் ஹிந்து தர்ம சேவைகளும் சாதனைகளும்

ஹிந்து தர்மத்தின் ஆன்மீகப் பாரம்பரியம், கலாச்சாரப் பெருமை, பண்பாட்டுப் பழக்க வழக்கங்கள், சாஸ்த்திர சம்பிரதாயங்கள், ஆகியவை அனைத்தையும் பாதுகாக்கும் பணியிலும், அவற்றைப் பரப்பும் சேவையிலும், மற்றும் ஆலயப்பாதுகாப்பு, ஆவினங்களின் பாதுகாப்பு, ஆகிய பணிகளிலும் தன்னை முழுமையாக ஈடுபடுத்திக்கொண்டவர் பூஜ்ய ஸ்வாமிஜி. அதோடு மட்டுமல்லாமல், அன்னிய மத நிறுவனங்களால் நமது நாட்டில் நடத்தப்படும் மதமாற்றங்களைக் கடுமையாக எதிர்த்தவர். இந்தியாவின் அமைதி, ஒருமைப்பாடு, வளர்ச்சி ஆகியவை பற்றி மிகுந்த அக்கறை கொண்ட தேசபக்தர் ஸ்வாமிஜி. உலக அளவில் சிறந்த வேதாந்த ஆச்சாரியராக அறியப்பட்ட பூஜ்ய ஸ்வாமிஜி உலகமே மெச்சும் அறிவு ஜீவியாகத் திகழ்ந்தார்.